Môn phái Đường Môn - Thiên Nhai mobile


Đường môn căn cơ ban đầu yếu ớt nhưng càng về sau càng mạnh, chuyên tâm rèn luyệt ắt có ngày làm chủ thiên hạ
Vũ khí chính : Con rối
Vũ khí phụ: Quạt
Thuộc tính võ học: Khí kình và Ám thương

Đường Môn ở giữa nước Thục, là một môn phái từ thời nhà Ngụy và nhà Tấn, nắm giữ nguồn nước sông độc lạ của thế giới. Sau đó, do bị nghi ngờ về võ công, minh chủ Đường Môn tuyên bố sẽ không dùng độc dược nữa, chỉ riêng món vũ khí được cất giấu ( con rối ) cũng đủ để giải quyết thiên hạ.

Tang Sect được chia thành sáu phòng, ngoài người đứng đầu Tang Qingrong hiện tại, Tang Qingrong cũng chịu trách nhiệm bảo vệ Tang Sect và truy đuổi linh hồn của kẻ thù đang đuổi theo chủ nhân ngôi nhà của ông ta. Tuy là phụ nữ nhưng tính khí và sự tháo vát của nàng có thể khiến cả Đường tộc phải đầu hàng. Thế hệ cuối cùng của Thanh Long sẽ gây ra hỗn loạn, và hai con rồng đầu tiên đến từ Đường Môn, điều này đã thu hút nhiều suy đoán. Vì vậy, Tang Qingrong đã dẫn người của Tang phái viết một cuốn sách chiến đấu đến Qinglonghui, trận chiến quyết định với Bashu, ngoài việc chứng thực bản thân, mà còn để thoát khỏi nỗi xấu hổ này cho Tang Sect. “Chỉ có một lão phu nhân ở Đường Môn.” Tang Qingrong từng đứng trước Lingyunbi, khi đối mặt với Mingyuexin hai đầu rồng của Qinglonghui, cô ấy cũng là dì của cô ấy, Đường Lan, với thần thái phi thường và đôi mắt kiên định, “Là tôi — Tang Qingrong.”

Trên đây là toàn bộ phần giới thiệu nghề nghiệp của Đường Môn trong game Mobile "Hậu Cung Như Ý Truyện Và Trăng Sáng Kiếm Khách", thêm nhiều thông tin hấp dẫn nằm trong lòng bàn tay!


Đường môn là môn phái đánh xa, dame to nhưng máu giấy. Là môn phái chuyên sử dụng các con rối trong các đòn đánh.




Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giới thiệu về minh hội và hệ thống bang phái trong game

Giới thiệu về các môn phái trong Thiên Nhai mobile