Thiên Nhai Mobile Mobile ( Phần 2) - Giới thiệu tại ChinaJoy


Bẵng đi một thời gian khá dài, khi mà thiên hạ đang thái bình yên ắng thì lần này Tencent lại làm chốn võ lâm dậy sóng thêm một lần nữa.

Tencent chính thức bật mí dự án " Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile"




Trên giang hồ người người bán tán sôi nổi, dù chỉ dừng lại ở Clip ghi lại thao tác tạo mặt nhân vật nhưng không còn nghi ngờ gì nữa, đây không phải là clip đồ họa tạo dựng, càng không phải là game PC mà nó chính xác 100% là thao tác game trên thiết bị di động và tạo hình nhân vật thì đã quá quen thuộc với những ai đã từng chơi Thiên Đao PC.

Và chỉ một thời gian ngắn sau đó, đại hội võ lâm China Joy chính thức khai mở, tại đây dự án " game Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile" được chình làng và gây được sự chú ý rất lớn.


Chính thức công bố video quảng cáo đầu tiên của "Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao mobile"

Sau đây là toàn bộ nội dung của buổi ra mắt Thiên đao Mobile tại China Joy
Hôm nay, Tencent đã chính thức công bố video quảng cáo đầu tiên của Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao mobile" tại hội nghị trò chơi di động Tencent, và cuối cùng đã chứng minh rằng trò chơi võ thuật trực tuyến rất được mong đợi Thiên Đao Mobile thực sự sắp ra mắt!
Trò chơi dự kiến ​​sẽ bước vào giai đoạn thử nghiệm xóa tập tin vào nửa cuối năm nay, hy vọng rằng bài kiểm tra công khai vào cuối năm 2018 sẽ ổn.
Trải nghiệm trò chơi trên thiết bị di động


"Thiên nhai minh nguyệt đao Mobile Games" lấy bối cảnh của triều đại Bắc Tống. Nó có lối chơi phong phú và cốt truyện mới, những cuộc phiêu lưu thế giới mới. Chế độ chiến đấu mượt mà đã lột tả hoàn hảo phong cách của các trò chơi, kết hợp cả chiến lược và chiến đấu.


Năm 2015, trò chơi Thiên nhai minh nguyệt đao phiên bản PC đã chính thức được phát hành. Đến nay, nó đã trải qua 3 mùa xuân. Đối với đội ngũ thiết kế game- chúng tôi luôn quyết tâm cung cấp trải nghiệm võ thuật tốt nhất cho phần lớn người chơi. Nhiều người chơi có hạn chế làm việc và học tập không thể thường xuyên trải nghiệm không khí võ thuật này, vì vậy năm nay, để thỏa mãn niềm mong mỏi của mọi người, chúng tôi sẽ ra mắt Thiên Đao trên thiết bị di động. Hãy để mọi người trải nghiệm thế giới võ thuật này với thời gian linh động hơn trên các thiết bị di động.


Hôm nay chúng tôi may mắn mời được một người trong đội ngũ thiết kế game và để anh ấy giải thích hệ thống trò chơi di động mới cho chúng tôi.


Hỏi: Từ phiên bản beta dành cho PC cuối năm 2015 cho đến hiện tại, Thiên Đao đã mang đến nhiều điều bất ngờ cho người chơi. Là một sản phẩm có nhiều hy vọng, Thiên Đao Mobile liệu có kế thừa và phát huy được điều đó?


Trả lời: Thiên Đao mobile là một game nhập vai thế giới mở 3D miễn phí thế hệ tiếp theo. Mục tiêu của chúng tôi là tiếp tục nâng cao chất lượng game trong lĩnh vực di động. Đồng thời, chúng tôi cũng hy vọng sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm chơi game mới hơn đặc biệt trong lĩnh vực trò chơi di động.


Thiên Đao PC đã ổn định được 5 năm và đã phát triển các công nghệ, nội dung, lối chơi và hệ thống chiến đấu ciw bản đã hoàn thiện trong 3 năm gần đây. Chúng tôi sẽ chọn và ghép chúng. Người chơi kỳ cựu có thể tiếp tục trải nghiệm những nội dung chất lượng cao trong các trò chơi di động. Chẳng hạn như: thế giới, âm nhạc, kỹ năng võ thuật, hệ thống tương tác trò chơi , hệ thống nhận dạng, hệ thống tổ đội, v.v.


Đồng thời, chúng tôi sẽ có trải nghiệm trò chơi cởi mở và miễn phí hơn, đầu tư nhiều năng lượng và tài nguyên hơn và mang lại nhiều niềm vui và khả năng hơn cho người chơi về sự tương tác giữa người chơi với người chơi, giữa người chơi với NPC và tương tác với môi trường.


Hơn 200 hệ thống tùy chỉnh khuân mặt tự do

Hỏi: Có một cảnh trong video đầu tiên mà các nhân vật có thể nắm tay và ngựa. Các thao tác đó có thể được thực hiện trong các trò chơi di động không?

Trả lời: Nội dung trong video đầu tiên là bản ghi thực tế trong trò chơi. Hỗ trợ kỹ thuật cơ bản của trò chơi di động của chúng tôi đã được tối ưu hóa theo mọi hướng. Người chơi có thể có trải nghiệm tương tác và tương tác phong phú trong trò chơi. Không chỉ là sự tương tác hành động giữa những người chơi, mà còn có nhiều phương thức và nội dung tương tác khác bao gồm tương tác đối tượng, tương tác động vật, tương tác hai người, v.v. sẽ được mở cho người chơi. Cho dù đó là nắm tay và ngựa, chó và mèo đi bộ, nằm trên giường hay ghế, việc đó hoàn toàn có thể được thực hiện trong các trò chơi di động.



Hỏi: Phong cách và chất lượng đồ họa Thiên đao PC luôn là một phần yêu thích của người chơi. Đối với phiên bản dành cho mobile điều đó sẽ thể hiện như thế nào?

Trả lời: Thiên đao mobile game sẽ kế thừa hoàn toàn các hiệu ứng nghệ thuật chất lượng cao của trò chơi phiên bản PC. Khác với PC phiển bản mobile bị giới hạn bởi các hạn chế về tài nguyên, diện tích bản đồ, hiệu quả hoạt động và dung lượng nội dung trên điện thoại di động, các sản phẩm thế hệ tiếp theo sẽ gặp nhiều khó khăn.


Tuy nhiên, sự tích lũy công nghệ và kỹ năng của nhóm thiết kế trong nhiều năm đã khiến chúng tôi tự tin rằng chúng tôi có thể sản xuất các sản phẩm nghệ thuật chất lượng cao vượt tiêu chuẩn công nghiệp trên thiết bị đầu cuối di động. Một bộ đầy đủ của hệ thống kẹp mặt thật và năng động, động lực chiếu sáng chất lượng cao, hệ thống thời tiết, tầm nhìn cực dài, công nghệ LOOKAT, tấn công mạnh mẽ, cảnh thế giới lớn, v.v ... đã dần được hiện thực hóa và phục hồi trên điện thoại di động.


Mặt khác, sẽ có một bước đột phá mới trong nội dung nghệ thuật, chúng tôi đã suy nghĩ sâu sắc và cố gắng kết hợp các hiệu ứng nghệ thuật với lối chơi cụ thể của trò chơi. Chúng tôi muốn môi trường không chỉ là một màn hình trong trò chơi, mà là một trải nghiệm thực sự có thể nghe được và hữu hình. Ví dụ, thay đổi ngày và đêm, thay đổi thời tiết, v.v. sẽ liên quan đến trải nghiệm trò chơi. Thời gian và thời tiết khác nhau có thể kích hoạt các sự kiện  đặc biệt và các cuộc phiêu lưu ngẫu nhiên.


Hỏi: Cũng có một khoảng thời gian định sẵn trong trò chơi , chẳng hạn như nhiệm vụ nhìn và nghe có thể hoàn thành vào ban đêm. Trò chơi di động có cởi mở hơn không?


Trả lời: Có thể nói rằng các trò chơi di động có thể có hiệu ứng tương tác phong phú hơn và tự do hơn với môi trường. ví dụ, trong thời tiết mưa bão, người chơi không chỉ gặp phải cảnh tượng tuyệt vời của giông bão mà còn có thể bị sét đánh. Họ cũng có thể hái nấm và đào măng sau cơn mưa ... để có được nhiều trải nghiệm thú vị, AI thực tế Tương tác với môi trường nhập vai sẽ mở ra một thế giới siêu thực.


Hỏi: Bạn có thể nói về đặc điểm của cốt truyện của phiên bản Thiên đao di động không?


Trả lời: Cốt truyện và bối cảnh của trò chơi di động sẽ là câu chuyện xảy ra sau sự suy tàn của Thanh Long hội. Lựa chọn của người chơi cũng sẽ đóng vai một chủ đạo. Chúng tôi có thể khắc lại cốt truyện đơn giản như một người thay đổi trò chơi nói chung, điều đó cũng có nghĩa là chúng tôi có yêu cầu và kỳ vọng cao hơn đối với các ý tưởng và cấu trúc mới của sản phẩm này.


Về mặt xử lý cốt truyện npc, chúng tôi đề cập đến các khái niệm thiết kế cốt truyện của các trò chơi, tạo ra một hệ thống nhiệm vụ cốt truyện đa nhánh và đa mạng để cho phép người chơi lựa chọn, điều này tuy không thể ảnh hưởng quá nhiều đến xu hướng của các cốt truyện chính, nhưng cũng thay đổi mối quan hệ với NPC và kết thúc của nó.



Chúng tôi cũng đã sử dụng kiểu thiết kế cốt truyện này trong trò chơi phiêu lưu. Mỗi lựa chọn của người chơi có thể khác nhau, do đó tạo ra trải nghiệm trò chơi độc đáo. Sự lựa chọn các lớp đan xen vào cạm bẫy của số phận và có cơ hội nhận được một vài tài năng. Khám phá những kết thúc ẩn. Tất cả các lựa chọn cũng cần phải được hoàn thành bởi tất cả người chơi, để xác định kết quả cuối cùng của npc - nỗi buồn hay niềm vui, yêu hay ghét, đi hay ở, sống hay chết.


Hỏi: Nhiều người chơi rất quan tâm đến việc liệu họ có thể tương tác nhiều hơn với Thiên đao NPC hay không. Các trò chơi di động có thể đạt được kỳ vọng đó của mọi người không?


Trả lời: Hệ thống logic cây hành vi NPC mới đã được triển khai và áp dụng toàn diện trong các trò chơi di động Thiên Đao. NPC sẽ trình bày một mô hình hành vi thực tế và hợp lý hơn. Họ sẽ cho bạn biết trầm cảm, chia sẻ hạnh phúc với bạn và chiến đấu với bạn. Ví dụ, trong trò chơi phiêu lưu, người chơi có thể quyết định thái độ cảm xúc đối với NPC thông qua lựa chọn và đối thoại, và số phận của NPC sẽ được thay đổi bởi những lời nói và hành động có vẻ khiêm tốn của người chơi. Bạn thậm chí có thể chọn nuôi dưỡng thiện chí với nó.




Hỏi:  Ngoài những điều trên, các tính năng độc đáo về xã hội và thế giới mở của Thiên đao mobile là gì?

Trả lời:: Trên thực tế, Thiên Đao mobile có các khái niệm và nội dung phong phú. Trong các trò chơi di động, cốt lõi của chúng tôi là đưa ra các lựa chọn trong việc lập kế hoạch nội dung, những khái niệm nào cần phải từ bỏ và đào sâu là trọng tâm của chúng tôi. Và suy nghĩ về cách làm cho người chơi tự do và thống trị hơn trong việc lựa chọn trải nghiệm. "Hơi thú vị" -> "tự do lãnh đạo" -> "tương tác đa chiều" là mục tiêu thiết kế của chúng tôi.


Ngoài việc trải nghiệm nội dung mở, chiến đấu tự do, tương tác môi trường mở và cốt truyện NPC mở, chúng tôi cũng hy vọng rằng người chơi có thể có được sự thoải mái và hài lòng khi tương tác với những người chơi khác. Dựa trên các đặc điểm xã hội của trò chơi di động, chúng tôi làm cho hệ thống xã hội và tương tác của người chơi hoàn thiện hơn.

Đầu tiên người chơi sẽ đưa ra lựa chọn giữa bang phái và Liên minh. Thứ hai, hệ thống nhận dạng của trò chơi cuối sẽ được ghép và tối ưu hóa, điều này sẽ cải thiện hơn nữa sự phân công lao động. Cuối cùng, có một hệ thống xã hội thân mật phong phú và đầy đủ, từ bạn bè, kim lang và anh hùng cho đến các băng đảng, võ thuật và cộng đồng tích hợp.

Hỏi: Tiến độ sản xuất của trò chơi di động Thiên Đao như thế nào? Khi nào tin tức thử nghiệm đầu tiên sẽ có sẵn?


Trả lời: Trò chơi hiện đang trong quá trình sản xuất. Chúng tôi dự định bước vào giai đoạn thử nghiệm xóa tập tin vào nửa cuối năm nay. Nếu phiên bản test diễn ra tốt đẹp, chúng tôi sẽ cố gắng chính thức cho ra mắt trong năm tới. Khối lượng phát triển của trò chơi di động Thiên Đao là rất lớn. Các hiệu ứng nghệ thuật thế hệ tiếp theo và các trò chơi phiêu lưu khác nhau đòi hỏi phải được nghiên cứu và tối ưu hóa nhiều lần bởi nhóm dự án. Chúng tôi đã thấy những dự đoán và kỳ vọng của mọi người về sản phầm này. Cảm ơn bạn đã tin tưởng và chờ đợi chúng tôi. Chúng tôi cũng sẽ nỗ lực để giới thiệu một thế giới võ hiệp Thiên Đao hoàn hảo cho mọi người.


Nguồn: kknews.cc



- 花VeLu -


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giới thiệu về minh hội và hệ thống bang phái trong game

Giới thiệu về các môn phái trong Thiên Nhai mobile