Thiên Nhai Mobile Mobile ( Phần 3) - Ra mắt trang chủ game


Như đã hẹn, cuối năm 2018 Tencent ra mắt trang chủ chính thức của game tại địa chỉ: https://ty.qq.com.


Tin tức này lan nhanh trong quần hùng và tạo thành một cơn sốt thực sự, nó thu hút không chỉ các game thủ Việt Nam, Trung Quốc mà còn trên toàn thế giới.
Thời điểm này phiên bản test đầu tiên được thử nghiệm trong nội bộ Tencent và các thông tin " bật mí " ra ngoài không nhiều, thử nghiệm diễn ra âm thầm và  đứa con cưng Thiên Đao PC vẫn được chăm chút với những Big Update và các tính năng mới hấp dẫn.
Quần hùng khi ấy diễn ra nhiều luồng tranh luận trái chiều. Đối với đại bộ phận các game thủ đang chơi bản PC nói chung cũng như bao tựa game khác khi phiên bản Mobile tựa game họ đang chơi đang dậm dịch ra mắt thì liền cảm thấy hụt hẫng. Người cho rằng đối với Thiên Đao mà nói, phiên bản chơi trên PC mới hội đủ những gì tinh túy nhất của kỹ năng, chiến thuật và vẻ đẹp đồ họa. Nói lý thì điều đó là đúng, các thiết bị Mobile hiện tại với giới hạn về phần cứng, dung lượng và hiệu xuất thiết bị đầu cuối thì khó có khẳ năng vượt qua được bản PC. Tuy nhiên điều đó không là vấn đề với các fan yêu thích thể loại mobile vì có thể khẳng định trên thị trường hiện tại khó có một tựa game mobile võ hiệp nào có thể đánh bại được Thiên Đao mobile cả về đồ họa lẫn hệ thống game Play. Thêm vào đó Tencent rất biết chú trọng tập chung vào những tính năng có phần vượt trội hơn cả bản PC, ví dụ như: khuân mặt của bản mobile linh động có hồn và thậm chí thật hơn, các tương tác giữa người với cảnh vật, với NPC cũng siêu thực hơn...




Clip giới thiệu biểu cảm khuân mặt


Vào trang chủ chính thức dễ dàng nhận thấy game sử dụng tài khoản Wechat  và tk QQ để đăng nhập và chơi game. Với các game thủ Quốc tê nói chung, game thủ VN nói riêng thì đây là một rào cản khá nhức nhối vì thời điểm hiện tại việc đăng ký TK rất khó, chưa kể không biết liệu Thiên Đao mobile có cấm IP nước ngoài hay không còn chưa rõ ( Bản PC thì không cấm ). Tiếp đến là liệu các game thủ VN chơi Ping có ngon hay không vì khác với bản PC, phiên bản mobile bị giới hạn về tài nguyên nên không thể " chứa chấp " số lượng người chơi nhiều bằng bản PC.
Tuy nhiên có một tín hiệu vui cho các game thủ VN rằng các cao thủ trong làng game VN đã bắn tiếng rằng nếu Thiên Đao mobile chính thức mở cửa đón nhận người chơi, họ sẽ chắc chắn Việt hóa được ( ít nhất là Việt hóa font hay còn gọi là Hán Việt hóa ). Điều này sẽ giúp các game thủ không biết 1 tí tiếng Tàu nào dễ dàng tiếp cận và trải nghiệm tựa game này trên thiết bị mobile.





- 花VeLu -

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giới thiệu về minh hội và hệ thống bang phái trong game

Giới thiệu về các môn phái trong Thiên Nhai mobile