Thiên Nhai Mobile Mobile ( Phần 4) - Mở thử nghiệm giới hạn người chơi lần 1


Ngay sau khi ra mắt trang chủ game, và sau phiên bản thử nghiệm nội bộ Tencent chốt hạ thời điểm mở thử nghiệm giới hạn lần 1 vào tháng 3 nam 2019. Ngay từ tháng 1 - 2019 cổng đăng ký acc test được mở cửa cho người chơi sử dụng tk Wechat và QQ đăng ký trước.
Muốn có được acc test các game thủ phải trả lời các bảng câu hỏi, vượt qua vòng này cánh cửa tiếp tục hẹp đi khi vòng trong hoàn toàn trông chờ vào sự may mắn, người may mắn sẽ được chọn lựa và được cung cấp tk test Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao mobile.
Ở phiên bản test này Tencent mở test riêng lẻ cho các hệ điều hành Android trước và sau đó cho iOS.  Lần test này khá hành công về mặt tương thích thiết bị, iPhone 6s cũng có thể trải nghiệm được game. Các đánh giá của game thủ đều mang tính tích cực và các góp ý tạo tiền đề cho đội ngũ làm game ngày một hoàn thiện.


Lần test giới hạn này chỉ có 500 người may mắn mới có cơ hội trải nghiệm


Khác với tựa game khác giai đoạn test đầu tiên thường khá " bí mật" hoặc ngăn cấm game thủ test tiết lộ quá nhiều về game. Thiên Đao mobile cho test khá tự do và cởi mở, điều này chứng tỏ Tencent rất tự tin về sản phẩm con cưng này. Xét cho cùng thì trên thị trường hiện tại Thiên Đao mobile gần như không có đối thủ cạnh tranh nên việc " giữ bí mật" giữa các hãng cạnh tranh là điều không cần thiết.


Test kỹ năng và di chuyển ( Nguồn video: Tàu )


Clip Test khinh công môn phái ( Nguồn video: Tàu )


- 花VeLu -

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giới thiệu về minh hội và hệ thống bang phái trong game

Giới thiệu về các môn phái trong Thiên Nhai mobile