Thiên Nhai Mobile ( Phần 5) - Mở thử nghiệm Thiên Đao mobile lần 2


Sau sự kiện khai mở thử nghiệm lần 1 thành công, và tin vui cho các game thủ chưa có cơ hội trải nghiệm Thiên Đao mobile, tencent lần này mở test cho cả 2 hệ điều hành Adroid và iOS, tăng số người test lần này lên gấp 10 lần ( 5000 người)


Để có cơ hội tham gia chơi thử nghiệm, các đạo hữu phải thỏa mãn các yêu cầu sau:
1. Vẫn phải trải qua vòng trả lời bảng câu hỏi và trông đợi vào sự may mắn
2. Điện thoại nằm trong danh sách thiết bị hỗ trợ đã công bố. ( điều này mình hy vọng chỉ áp dụng cho giai đoạn test :]] )
3. Tài khoản test sẽ bị cố định với duy nhất một điện thoại, cấm mọi hành vi gian lận nhằm chia sẻ tài khoản để chơi trên các thiết bị khác.

Sơ lược về nội dung của lần thử nghiệm này: Đầu tiên là thêm các hiệu ứng chỉnh khuân mặt, mở thêm các hình thức chiến đấu như luận kiếm, chiến trường, mở thêm bản đồ, thêm hệ thống gia viên đặc biệt mở ra hệ thống phó bản đoàn đội ( 10 người )...


Clip Review game của game Thiên đao mobile ( Nguồn: Cậu Vàng ) - Trong Clip này giới thiệu cho bạn khởi đầu mới bước vào game của nhân vật

Clip Review game của game một game thủ khác đưa bạn đến với thế giới võ hiệp chân thực của Thiên Đao và trải nghiệm phó bản ingame ( Nguồn: Youtube - Game Mobile Online )


Kỳ ngộ tương phùng, ngày ấy tất đến ta sẽ gặp lại nhau !


- 花VeLu -

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giới thiệu về minh hội và hệ thống bang phái trong game

Giới thiệu về các môn phái trong Thiên Nhai mobile