Hướng dẫn phó bản 56 - Vạn Tuyết Quật ( khó )


Hôm nay, mình sẽ giải thích chi tiết cho các bạn về cơ chế hoạt động của phó bản Vạn Tuyết Quật và cách hoàn thành các thành tựu đặc biệt.
Phó bản Vạn Tuyết Quật đã bắt đầu chế độ khó ở cấp độ 56. BOSS không chỉ tăng độ khó mà còn rơi ra nguyên liệu nâng cấp vàng, và các vật phẩm giá trị khác . Những người chơi cẩn thận hẳn đã phát hiện ra rằng việc dọn sạch BOSS và đạt được những thành tựu đặc biệt trong vòng bốn phút cũng có thể tăng điểm thành tích và nhận được thưởng thuộc tính.

Yêu cầu đội: 3-5 người, tất cả người chơi đạt cấp 56.

Cấu hình đội: Đánh đề nghị này 1 Thiên Hương 1 Thần Uy, 3 dame

1. BOSS 1    


BOSS này là một trong những BOSS khó của phó bản này, nó được chia thành ba giai đoạn.

Trong giai đoạn đầu tiên, Boss thường sử dụng kỹ năng "Hợp hoan", khi Boss hét lớn: "Tại sao bạn lại trừng phạt tôi!", Hai người chơi sẽ được chọn để kết nối. Hai người bị trói dây lập tức bị mất máu liên tục  và không ai có thể sử dụng kỹ năng . Hai người này cần đến gần nhau để loại bỏ dây, đồng thời người chơi khác phải tránh xa để tránh bị lưu luỵ, mất máu.


Lượng máu của Boss giảm xuống 70% sẽ bước sang giai đoạn thứ hai . 
Trong giai đoạn chuyển đổi giai đoạn thứ hai, Boss sẽ  sử dụng cột trụ đập xuống đất và táp trụ quay vòng , từ đó gây sát thương vừa phải lên tất cả các mục tiêu xung quanh . Tổng cộng có ba giai đoạn. Sau khi kết thúc, Thiên hương cần bổ sung máu kịp thời cho đồng đội.


Ở giai đoạn này, Boss cũng sẽ sử dụng kỹ năng thứ ba để triệu hồi một chiếc lồng để nhốt một cách ngẫu nhiên một người chơi, lúc này tất cả người chơi phải phá chiếc lồng đó, nếu chiếc lồng bị phá kịp thời, Boss sẽ bị đơ và rơi vào tình trạng suy yếu một thời gian ngắn . Nếu chiếc lồng không bị phá kịp thời, Boss sẽ dùng trụ đá đánh hết sức vào cái lồng đó gây sát thương lớn cho người trong lồng.


Lượng máu của Boss 1 giảm xuống 30% và bước sang giai đoạn thứ ba . Tại thời điểm này, Boss sẽ không sử dụng các kỹ năng trên nữa mà chỉ có các skill  gây sát thương tầm trung liên tục toàn bản đồ một cách đều đặn.



2. BOSS 2 


Boss 2 tổng cộng cũng được chia thành 3 giai đoạn , độ khó không cao, có yêu cầu nhất định đối với kỹ năng của Thiên Hương.

Giai đoạn đầu tiên Boss sẽ triệu hồi thây ma độc, thây ma độc sẽ xuất hiện ở bên cạnh lối vào, trên đầu có đếm ngược mười giây , thây ma có độc cần phải bị giết trước khi đếm ngược kết thúc. Khi đếm ngược về 0 thây ma phát  nổ sẽ gây sát thương vừa phải cho người chơi xung quanh và gây sát thương. Hiệu ứng đầu độc .


Khi lượng máu của dược sĩ đạt 70% sẽ bước vào giai đoạn thứ hai . Boss sẽ gọi ra 3 con ong bắp cày, có thể giết 3 con ong độc này nhưng không được sử dụng chiêu thức hút máu. Sau đám ong này BOSS lại  triệu tập trần hình ( chữ ), lúc đó trên đầu người chơi ngẫu nhiên hiện chữ, người có chữ chạy lại trận hình đúng với chữ mình có, nếu sai một chữ sẽ chịu thêm sát thương, khi tất cả đứng đúng chữ thì Boss bị suy yếu, lúc đó dame boss tụt máu rất nhanh.


Khi lượng máu của BOSS giảm xuống còn 30% sẽ bước sang giai đoạn thứ 3. Chất độc sẽ được phóng ra gây sát thương AOE toàn màn máp, bạn phải nhanh chóng  tránh lượng độc tố quá lớn, lúc này đây, Thiên Hương cần phải vất vả đối phó với tình trạng tụt máu của tất cả đồng đội. Trường hợp.


3. BOSS 3 - VUA SẾU


Boss 3 tương đối đơn giản, hãy chú ý đến hai cơ chế kỹ năng đặc biệt để dễ dàng vượt qua màn chơi.

Đầu tiên 3 người chơi trên sân  ngẫu nhiên xuất hiện trạng thái sét đánh. Trên đầu họ sẽ đếm ngược mười giây . Sau khi đếm ngược kết thúc, một lượng sát thương vừa phải sẽ gây ra cho những người chơi có số trên đầu . Người chơi hiện số trên đầu cần phải đến gần 1 trong 3 cái trụ rồng càng sớm càng tốt để chuyển đòn sét. Nếu chuyển giao thành công trước khi kết thúc đếm ngược, boss sẽ bước vào trạng thái suy yếu .


Giai đoạn Thứ hai BOSS sẽ thắp sáng 3 trụ rồng và sẽ có thời gian đếm ngược 15 giây, người chơi cần tiêu diệt hết các trụ rồng trước khi kết thúc đếm ngược, nếu không sẽ có vụ nổ gây ra rất nhiều thiệt hại cho tất cả người chơi. .


Các kỹ năng sát thương khác sẽ có vùng cảnh báo rõ ràng Màu tím có thể đỡ đòn và tránh sát thương, màu đỏ cần dựa vào bước đi để tránh.

Thành tựu đặc biệt:

Phá một lúc: hạ gục Boss Vua Sếu mỗi khi mất chưa đến 3 giây để thắp sáng các đầu rồng



4. BOSS 4:


Độ khó tổng thể của BOS 4 không cao  tuy nhiên vẫn có những yêu cầu nhất định đối với lượng dame của team, nếu team dame thấp sẽ dẫn đến bị tiêu diệt toàn đội.

Lúc đầu boss sẽ dùng " vòng kim cô" để điểm đánh dấu tất cả người chơi trong đội, sau khi đánh dấu mỗi người chơi sẽ bị boss thả một quả cầu tuyết lên đầu, khi sắp rơi có thể sử dụng skill " Né tránh"  để tránh sát thương. Có một chi tiết cần phải chú ý, lúc này hãy cố gắng tránh xa BOSS và mở chốt chặn, nếu không bạn có thể bị BOSS rơi trúng đầu và gây sát thương lớn.


Khi Boss vào trạng thái có ánh nến, boss sẽ chọn ngẫu nhiên một người trong đội. Người chơi bị đánh dấu đó sẽ có dấu "X" màu tím trên đầu. Người chơi có dấu X cần đứng sau cột băng để khiến boss đập vào cột đá và vào trạng thái suy yếu . 


Sau giai đoạn boss suy yếu, sẽ tỉnh dậy và có một loạt sát thương AOE toàn máp, chỉ cần sử dụng cú nhảy ba lần để tránh nó, nếu bị trúng đòn AOE sẽ bị sát thương lớn.


Thành tựu đặc biệt:

Toàn bộ hỏa lực: trước khi kết thúc dạng lửa, đánh bại boss trong giai đoạn 2


Đạt được tất cả các thành tích đặc biệt trong kịch bản Hang động Wanxue, bạn có thể nhận được 100 điểm thành tích và phần thưởng là viên thuốc thuộc tính,


Trên đây là hướng dẫn hoàn thành các màn chơi và thành tích đặc biệt của phó bản Vạn Tuyết Quật khó, hãy cùng thử thách và vượt qua các màn chơi một cách dễ dàng nhé!

- Lượng Ca ( dịch) nguồn: Tàu -


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giới thiệu về minh hội và hệ thống bang phái trong game

Giới thiệu về các môn phái trong Thiên Nhai mobile